Đại Lý Xe Ford Tại Sài Gòn
Màu sắc:

EVEREST TITANIUM 2.0 AT 4X2

Giá từ: 1.245.000.000 VND

CHƯƠNG TRÌNH KM THÁNG 10
  • Giảm giá 20 triệu đồng trên giá niêm yết
  • Tặng Phim Cách Nhiệt chính hãng USA
  • Tặng Bảo Hành Mở Rộng 4 năm (120 ngàn KM)
  • Tặng Camera Toàn Cảnh chính hãng FORD
  • Tặng Lót Sàn 5D - Camera Hành Trình chính hãng FORD
  • Chương trình khuyến mãi có thể quy đổi tiền mặt , linh động theo đề xuất khách hàng
Danh mục:

TÍNH PHÍ LĂN BÁNH

Chọn nơi:
Phiên bản:

Vui lòng chọn dòng xe và nơi đăng ký để dự toán chi phí.

Dự toán chi phí

Giá niêm yết (VNĐ) :
Phí trước bạ % :
Phí đường bộ (01 năm) : 1.560.000 VNĐ
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) : 943.400 VNĐ
Phí đăng ký biển số :
Phí đăng kiểm : 340.000 VNĐ
Tổng dự toán :

TÍNH LÃI TRẢ GÓP

Số tiền vay

Thời gian vay

Năm

Lãi suất vay

%/năm

Loại hình vay

Số tiền vay

0 VNĐ

Tổng số tiền lãi phải trả

0 VNĐ

Tổng số tiền phải trả

0 VNĐ

Vui lòng lựa chọn dòng xe và nơi đăng ký để tính phí trả góp
Số kỳ trả Dư nợ đầu kỳ (VNĐ) Gốc phải trả (VNĐ) Lãi phải trả (VNĐ) Gốc + Lãi(VNĐ)
Tổng 0 0

Chi phí trên chưa bao gồm chương trình khuyến mãi phụ kiện, tiền mặt . Liên hệ ngay với Hotline 0938.613.619 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất.

Ford Everest 2022 thế hệ mới đã được ra mắt tại Việt Nam. Bước sang thế hệ mới, Ford Everest 2022 mang nhiều đổi mới, nâng cấp thiết kế và công nghệ giúp mẫu SUV này trở nên đáng sở hữu hơn trước. Mời các bác cùng tìm hiểu Everest phiên bản Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4×2 có giá 1,245 tỷ đồng.


Ford Everest 2022 phiên bản Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4×2 có giá 1,245 tỷ đồng chính là phiên bản cao cấp của dòng Everest 2022 thế hệ mới, chỉ đứng sau phiên bản Everest Titanium+ 2.0L Bi-turbo 10AT 4×4 cao cấp nhất có giá bán 1,452 tỷ đồng.

Sở hữu giá bán hợp lý, nhiều trang bị và cấu hình động cơ dầu 2.0L tăng áp đơn hộp số tự động 6 cấp bền bỉ – Ford Everest 2022 phiên bản Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4×2 có giá 1,245 tỷ đồng chính là phiên bản đáng sở hữu và được nhiều khách hàng quan tâm.

Tương tự như các phiên bản Ambiente, Sport, phiên bản Titanium 1 cầu sử dụng động cơ dầu 4cyl dung tích 2.0L turbo đơn có khả năng tương thích diesel B20 và đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này cho công suất 167 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 405Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT), có thể nói đây là loại hộp số bền bỉ.

Ford Everest 2022 phiên bản Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4×2 sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, thể thao, kết hợp cùng nội thất sang trọng, tinh xảo. Mẫu SUV Mỹ sở hữu hàng loạt tiện nghi bên trong khoang xe, cùng nhiều công nghệ an toàn, thông minh.

Phần đầu xe Ford Everest 2022 đặc biệt nổi bật với lưới tản nhiệt dạng lưới mạ crôm kết hợp cùng cụm đèn LED hình chữ C mang đậm đặc trưng thiết kế toàn cầu của Ford. Các điểm nhấn mạ crôm trên gương, tay nắm cửa, bậc lên xuống hai bên xe tạo nên vẻ cứng cáp nhưng vẫn vô cùng sang trọng cho chiếc xe.

Mâm xe hợp kim lớn 20 inch đa chấu đươc hoàn thiện tỉ mỉ, tôn thêm vẻ bề thế, cơ bắp và linh hoạt cho mẫu SUV. Các điểm nhấn mạ chrôm trên tấm chắn bùn giúp gắn kết bánh xe với phần thân trên.

Xe được trang bị màn hình công tơ mét kỹ thuật số và màn hình trung tâm giải trí đều ở kích thước lớn TFT 10 inch (12 inch trên bản Titanium+), tích hợp camera 360 độ có tính năng chia màn hình để hiển thị đồng thời nhiều nội dung, giúp việc đỗ xe trong không gian đô thị dễ dàng hơn.

Bảng điều khiển mới với thiết kế trải rộng tạo một không gian rộng rãi cho khoang lái. Xung quanh cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng LCD 12 inch tích hợp là những chi tiết hoàn thiện cao cấp.

Everest mới sử dụng đi hệ điều hành SYNC 4A mới nhất của Ford, hỗ trợ khách hàng thông qua hệ thống liên lạc, giải trí và thông tin được điều khiển bằng giọng nói. Thêm vào đó, xe cũng được tích hợp sẵn modem kết nối không dây, cho phép khách hàng kết nối với chiếc xe Everest thông qua ứng dụng FordPass™. Ứng dụng này sẽ tăng cường trải nghiệm sở hữu của khách hàng với các tính năng như đề nổ từ xa, kiểm tra tình trạng xe, mở/ khóa cửa từ xa thông qua thiết bị di động và nhiều tính năng hữu ích trong tương lai.

Everest mới được trang bị một loạt các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái toàn diện như: Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Tự động 2.0, Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng (ACC) với Tính năng Đi và Dừng, Hệ thống giữ làn đường và nhận biết rìa đường, Tính năng Hỗ trợ Đánh lái Tránh Va chạm, Tính năng Hỗ trợ Phanh khi Lùi, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo Ford. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 túi khí.

Với giá bán 1,2 tỷ đồng, Ford Everest 2022 phiên bản Titanium 2.0L Turbo đơn 6AT 4×2 chính là phiên bản đáng sở hữu dành cho khách hàng đang tìm mua SUV đặt ra các tiêu chí gồm: Thiết kế đẹp, nhiều trang bị, nhu cầu sử dụng hay đi đường trường.

Hộp số tự động 06 cấp

Động cơ Diesel 2.0L Turbo thế hệ mới của Ford kết hợp cùng hộp số tự động 06 cấp, cho công suất dồi dào bất cứ lúc nào bạn cần để chinh phục mọi địa hình. Bạn muốn thử thách Ford Everest tới tận cùng giới hạn?

Thiết kế khí động học

Lưới tản nhiệt mới của Ford Everest mang kiểu dáng hiện đại và khí động học hơn trước, đạt hệ số cản thấp hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Động cơ 2.0L Turbo

Sức mạnh đưa bạn đến đích và còn hơn thế – Động cơ Cải tiến Ford Everest Titanium 4×2 AT Thế hệ Mới đi kèm hộp số tự động 06 cấp đạt công suất cực đại 170 và mô men xoăn 405 Nm/Rpm

Trợ lực lái điện tử

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS) cùng công nghệ bù lệch hướng sẽ đo góc xoay vô-lăng của người lái, rồi theo dõi sự thay đổi của điều kiện mặt đường và giúp bù lại những thay đổi nhẹ do tác động từ các yếu tố như mặt đường không bằng phẳng hoặc gió tạt ngang.

Kiểm soát Mô-men xoắn Chủ động

Tính năng Kiểm soát Mô-men xoắn Chủ động của Ford Everest sẽ tự động truyền lực kéo đến một hoặc các bánh xe có độ bám tốt nhất, nhằm tối ưu độ bám và giúp xe vượt qua điều kiện địa hình khó khăn. Hệ thống thậm chí sẽ truyền toàn bộ lực kéo đến chỉ một bánh xe nếu phát hiện ba bánh xe còn lại không còn lực bám mặt đường.

Hệ thống Cân bằng Điện tử

Cảm nhận “độ bám mặt đường” với Hệ thống Cân bằng Điện tử (Electronic Stability Control – ESC) của Ford Everest, luôn đảm bảo chiếc xe bám đường và trong tầm kiểm soát, đặc biệt là khi xe vào cua hoặc vượt xe khác. Hệ thống này còn tích hợp công nghệ Kiểm soát Giảm thiểu Lật xe, bằng cách sử dụng một cảm biến hồi chuyển để phát hiện nguy cơ lật xe và lập tức can thiệp để duy trì sự cân bằng. Hệ thống Cân bằng Điện tử giúp bạn thêm tự tin khi lái xe và luôn sẵn sàng ngay cả trong điều kiện vận hành khó khăn nhất.

Khung Gầm xe

Thừa hưởng di sản đậm chất Built Ford Tough Có một điều không hề thay đổi. Everest Thế hệ Mới được kế thừa di sản đậm chất Built Ford Tough trên từng chi tiết, được thiết kế và chế tạo để và đương đầu với mọi thử thách.

Màn hình Off-road3

Biến màn hình cảm ứng trên Everest thành một màn hình quan sát địa hình giúp cho người lái có thể xem đồng thời camera trước, lớp phủ đồ họa, hiển thị độ nghiêng và dốc của xe và dễ dàng kích hoạt các tính năng như khóa vi sai.

Khả năng lội nước 800mm.

Sẵn sàng vượt qua thử thách bởi Everest có khả năng lội nước vượt trội nhất trong toàn phân khúc.

Tiếp điểm cứu hộ kép

Chúng tôi đã trang bị thêm 2 tiếp điểm cứu hộ kép phía trước mũi xe và 1 điểm phía sau đuôi xe để đảm bảo bạn luôn có móc nối với xe khi cần thiết, sẵn sàng bứt phá giới hạn.

Cảnh báo Điểm mù (BLIS®) kết hợp hệ thống Cảnh báo Có xe Cắt ngang

Hệ thống Cảnh báo Điểm mù của Ford Everest (BLIS®) giúp kiểm soát các phương tiện giao thông nằm trong điểm mù. Khi chuyển làn, đèn tín hiệu trên gương ngoài sẽ báo cho bạn biết có xe di chuyển trong điểm mù hay không. Hệ thống Cảnh báo Có xe Cắt ngang sẽ báo cho bạn biết nếu có xe đang đến gần từ cả hai hướng khi bạn chuẩn bị lùi xe ra khỏi điểm đỗ hoặc trên đường.

Camera lùi

Tự tin lùi xe nhờ màn hình quan sát rõ ràng toàn bộ phía sau xe. Nếu có chướng ngại vật, các cảm biến hỗ trợ phía sau sẽ phát tín hiệu cảnh báo.

07 túi khí

Các túi khí trong xe Ford Everest tạo ra một mạng lưới bảo vệ, với túi khí cho người lái và hành khách phía trước và túi khí hai bên hông. Các túi khí rèm bảo vệ mọi người cả phía trước và phía sau. Và còn có cả một túi khí bảo vệ đầu gối người lái.

Cấu trúc khung vỏ

Cấu trúc khung vỏ thiết kế chắc chắn, tăng khả năng chịu va đập, xoắn vặn. Sử dụng thép Boron siêu cứng,có độ chịu lực cao và nhẹ hơn 10-15% thép chịu lực thông thường giúp giảm trọng lượng xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Chức năng “Hỗ trợ khởi hành ngang dốc” – Giữ xe không bị trôi trong thời gian 2 – 3s khi nhả chân phanh. An toàn và thoải mái hơn khi đi đường địa hình đèo dốc.

Hệ thống kiểm soát áp suất lốp

Trang bị chức năng kiểm soát áp suất lốp sử dụng hệ thống cảm biến được lắp ở vị trí chân van phía trong lốp xe để thông báo cho người lái xe biết khi áp suất lốp xe thấp hơn 20% áp suất tiêu chuẩn.

TÍNH PHÍ LĂN BÁNH

Chọn nơi:
Phiên bản:

Vui lòng chọn dòng xe và nơi đăng ký để dự toán chi phí.

Dự toán chi phí

Giá niêm yết (VNĐ) :
Phí trước bạ % :
Phí đường bộ (01 năm) : 1.560.000 VNĐ
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) : 943.400 VNĐ
Phí đăng ký biển số :
Phí đăng kiểm : 340.000 VNĐ
Tổng dự toán :

TÍNH LÃI TRẢ GÓP

Số tiền vay

Thời gian vay

Năm

Lãi suất vay

%/năm

Loại hình vay

Số tiền vay

0 VNĐ

Tổng số tiền lãi phải trả

0 VNĐ

Tổng số tiền phải trả

0 VNĐ

Vui lòng lựa chọn dòng xe và nơi đăng ký để tính phí trả góp
Số kỳ trả Dư nợ đầu kỳ (VNĐ) Gốc phải trả (VNĐ) Lãi phải trả (VNĐ) Gốc + Lãi(VNĐ)
Tổng 0 0

Chi phí trên chưa bao gồm chương trình khuyến mãi phụ kiện, tiền mặt . Liên hệ ngay với Hotline 0938.613.619 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất.

0938 613 619