Đại Lý Xe Ford Tại Sài Gòn
Màu sắc:

EVEREST SPORT 2.0 AT 4X2

Giá từ: 1.178.000.000 VND

Khuyến Mãi Trong Tháng
  • Hổ trợ đăng ký, đăng kiểm, khai thuế nhanh
  • Liên hệ tư vấn ngay
Danh mục:

Bảng giá lăn bánh tạm tính:

TÍNH PHÍ LĂN BÁNH

Chọn nơi:
Phiên bản:

Vui lòng chọn dòng xe và nơi đăng ký để dự toán chi phí.

Dự toán chi phí

Giá niêm yết (VNĐ) :
Phí trước bạ % :
Phí đường bộ (01 năm) : 1.560.000 VNĐ
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) : 943.400 VNĐ
Phí đăng ký biển số :
Phí đăng kiểm : 340.000 VNĐ
Tổng dự toán :

TÍNH LÃI TRẢ GÓP

Số tiền vay

Thời gian vay

Năm

Lãi suất vay

%/năm

Loại hình vay

Số tiền vay

0 VNĐ

Tổng số tiền lãi phải trả

0 VNĐ

Tổng số tiền phải trả

0 VNĐ

Vui lòng lựa chọn dòng xe và nơi đăng ký để tính phí trả góp
Số kỳ trảDư nợ đầu kỳ (VNĐ)Gốc phải trả (VNĐ)Lãi phải trả (VNĐ)Gốc + Lãi(VNĐ)
Tổng00

***Lưu ý: Bảng giá lăn bánh và trả góp trên đây chỉ là tạm tính chưa bao gồm giảm giá, chương trình khuyến mãi đang được áp dụng tại Đại lý Ford  Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ :

Ford Everest Sport 2.0L 4×2 AT 2024

Ford Là một công ty sản xuất ô tô lừng danh thế giới với hơn 100 năm tuổi đời. Song tại Việt Nam, đã từng có thời Ford chưa thực sự chiếm được “trái tim” của khách hàng. Đặc biệt là mẫu xe Ford Everest Sport 2.0L 4×2 AT 2024 1 cầu số Tự Động bản cao nhất

Tuy nhiên, với phiên bản Ford Everest Sport 2.0L 4×2 AT 2024 1 cầu số Tự Động bản Sport mới. Ford đang cho thấy những nỗ lực đầy tham vọng nhằm khẳng định vị thế cho mẫu xe của mình.

Giá Xe Của Phiên Bản Everest Sport 4×2 2024

Bảng Giá Xe Giá Xe VND
Ford Everest Sport 2.0L 4×2 AT 1,178,000,000
Ford Everest Sport 2.0L 4×2 AT
Màu Trắng tuyết / Màu Đỏ cam
 1,185,000,000

Ford Everest Sport 2.0L 4×2 AT 2024 1 cầu số Tự Động bản thê thao. Đầu tiên chúng ta hãy cùng nhau điểm qua cái tên xe. Ford là tên thương hiệu, Everest là ngọn núi cao nhất thế giới. Một cách đặt tên rất hay và cho thấy nhiều tham vọng to lớn của Ford dành cho mẫu xe này. Và xuyên suốt 15 năm hình thành và phát triển qua các thế hệ mẫu xe này đã chinh phục được nhiều tầng lớp khách hàng ưa chuộng sự mạnh mẽ, cơ bắp.

Thiết kế đen táo bạo

Lưới tản nhiệt, tấm che gầm và ốp bậc lên xuống đều được sơn đen mang đến cho Sport 2024 vẻ ngoài ấn tượng và đậm chất thể thao. Chữ ‘EVEREST’ được sơn đen nổi bật trên nắp ca-pô tạo nên nét đặc trưng cho chiếc xe.

Mâm Xe Hợp kim Đen bóng

Mâm xe hợp kim 20 inch đen bóng vừa tôn thêm dáng vẻ thể thao cho Everest Sport 2024, vừa kết hợp hoàn hảo với các điểm nhấn màu đen phía trước và sau xe.

Bảng Điều khiển Kỹ thuật số Cao cấp

Bảng điều khiển mới với thiết kế trải rộng tạo một không gian vô cùng rộng rãi cho khoang lái. Xung quanh cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí cảm ứng LCD 10,1 inch tích hợp là những chi tiết hoàn thiện tinh xảo với chất liệu cao cấp.

Nội thất đen sang trọng

Nội thất màu đen gỗ mun sang trọng kết hợp cùng các chi tiết kim loại sáng bóng tạo nên nét tương phản nổi bật bên trong Everest Sport 2024. Ghế đệm êm ái với logo ‘SPORT’ đặc trưng cho bạn cảm giác thoải mái tối đa trên mọi hành trình.

Thiết kế ngoại thất Ford Everest

Mang trong mình ngôn ngữ thiết kế Kinetic Design. Với những đường dập nổi vô cùng cứng cáp và nam tính. Sở hữu kích thước tổng thể là 4914 x 1923 x 1842 mm. Xe có chiều dài trục cơ sở 2850 mm cùng khoảng sáng gầm xe khá cao 210 mm, mang đến cảm giác bề thế và hầm hố.

Điểm nhấn đầu tiên ở phía trước đó là bộ lưới tản nhiệt rất nam tính. Và sang trọng với lớp crom sáng màu. Cụm đèn pha được thiết kế giống như đôi mắt của loài mãnh thú to lớn. Cuối cùng là cản trước bao phủ cụm đèn sương mù. Giúp xe trông năng động và thể thao hơn.

Ford Everest Sport 4×2 AT 2024 Tiếp theo là phần thân xe. Cả gương chiếu hậu và tay nắm cửa đều được mạ Crom sáng bóng hài hòa. Có một điểm trừ ở phiên bản số tự động này. Là bộ mâm chỉ có kích thước 20 inch trông khá nhỏ nhắn và mất cân đối. so với sự đồ sộ khi nhìn ngang của chiếc xe này. Phần đuôi xe chưa thực sự ấn tượng ngoại trừ thanh nẹp mạ crom sáng loáng. To lớn kết nối cụm đèn hậu đối xứng và nhỏ nhắn.

Nội thất xe Ford Everest

Xe SUV 7 chỗ Ford Everest Sport 4×2 AT 2024 1 cầu số Tự Động bản cao nhất dành được rất nhiều lời khen ngợi. Từ giới chuyên môn bởi không gian nội thất rộng rãi. Thông thoáng nhờ chiều dài cơ sở lên tới 2850 mm và cửa sổ trời panoramic.

Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất. Của chiếc Ford Everest Sport 2.0L 4×2 AT 2024 1 cầu số Tự Động bản cao nhất này là táp lô được cải tiến vượt bậc. Mang dáng dấp của những chiếc xe cao cấp và hiện đại, không còn sơ sài như các phiên bản trước.

Vô lăng 4 chấu cũng được thiết kế thông minh hơn. Nhiều nút bấm nhưng rất dễ dàng thao tác. Cả hàng ghế trước và hàng ghế thứ 2, thứ 3 đều được Ford trau chuốt rất nhiều. Gần như không có gì để chê trách ở mục này.

Trong trường hợp khách hàng muốn một khoảng không gian lớn. Thì có thể gập 100% hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Giúp tăng dung tích chứa đồ lên tới 2010 lít – một con số hết sức ấn tượng.

Cuối cùng là vấn đề tiếng ồn cũng được Ford Everest xử lý khá tốt. Khi tích hợp công nghệ kiểm soát tiếng ồn ANC rất hiệu quả. Đảm bảo hạn chế tối đa âm thanh từ bên ngoài cũng như buồng động cơ.

Tiện nghi trang bị trên xe Ford Everest

Hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh có cửa gió cho từng hàng ghế đảm bảo làm mát nhanh chóng và mạnh mẽ. Các công nghệ giải trí khá đầy đủ bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch. Tích hợp hệ thống định vị toàn cầu, Radio, USB, hệ thống 8 loa mang tới chất lượng âm thanh chân thực và sống động nhất. Ngoài ra, xe còn trang bị ổ cắm nguồn 12V dành cho khách hàng có nhu cầu sạc pin thường xuyên.

Chế độ vận hành

Ford Everest Sport 2.0L 4×2 AT 2024 1 cầu số Tự Động bản cao nhất là phiên bản cao trong bản AT. Tuy nhiên khả năng vận hành của xe vẫn đầy ấn tượng với khối động cơ Single Turbo 2.0L i4 Turbo sản sinh công suất tối đa 170 mã lực. Mô men xoắn cực đại 420 Nm. Kết hợp với hộp số Tự động 6 cấp. Đảm bảo làm hài lòng đa số khách hàng trừ những người có yêu cầu quá cao về động cơ.

Việc đánh tay lái xe trở nên êm ái hơn khi xe được trang bị tay lái trợ lực điện. Hệ thống phanh dạng đĩa cùng bộ lốp rất dày (255/50R20) đảm bảo xe thăng bằng tốt. xử lý nhạy bén trong các tình huống đặc biệt.

Bộ khung gầm cao 210mm và hệ thống treo bao gồm treo trước dạng độc lập. Treo sau dạng lò xo trụ độc lập và thanh ổn định liên kết kiểu Watts giúp cho xe “bon bon” trên mọi địa hình dù là đồi núi hay đồng bằng.

Hệ thống an toàn

Ford Everest Sport 2.0L 4×2 AT 2024 1 cầu số Tự Động bản cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao ANCAP. Với hàng loạt tính năng hữu ích như hỗ trợ khởi hàng ngang dốc, kiểm soát tốc độ. Kiểm soát góc cua, Túi khí an toàn, hệ thống cảm biến. Nói chung đây thực sự là chiếc xe đáng để bạn và gia đình đặt trọn niềm tin về sự an toàn của mình.

Kết luận

Với nội thất tiện nghi cùng khả năng vận hành bền bỉ. Ford Everest Sport 2.0L 4×2 AT 2024 1 cầu số Tự Động bản cao nhất hứa hẹn đem đến một cuộc so tài gây cấn so với các đối thủ trong cùng phân khúc tại thị trường SUV Việt Nam

Động cơ và khả năng vận hành

Ford Everest Sport mới trang bị động cơ Turbo-diesel EcoBlue 2.0L, sản sinh công suất 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 405 Nm, đi cùng hộp số tự động 06 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Hộp số tự động 06 cấp

Ford Everest Sport mới trang bị động cơ turbo-diesel EcoBlue 2.0L, sản sinh công suất 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 405 Nm, đi cùng hộp số tự động 06 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Thiết kế khí động học

Lưới tản nhiệt mới của Ford Everest mang kiểu dáng hiện đại và khí động học hơn trước, đạt hệ số cản thấp hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Hệ thống cân bằng điện tử

Cảm nhận “độ bám mặt đường” với Hệ thống Cân bằng Điện tử (Electronic Stability Control – ESC) của Ford Everest, luôn đảm bảo chiếc xe bám đường và trong tầm kiểm soát, đặc biệt là khi xe vào cua hoặc vượt xe khác. Hệ thống này còn tích hợp công nghệ Kiểm soát Giảm thiểu Lật xe, bằng cách sử dụng một cảm biến hồi chuyển để phát hiện nguy cơ lật xe và lập tức can thiệp để duy trì sự cân bằng. Hệ thống Cân bằng Điện tử giúp bạn thêm tự tin khi lái xe và luôn sẵn sàng ngay cả trong điều kiện vận hành khó khăn nhất.

Trợ lực lái Điện tử (EPAS) với Công nghệ Tự động Bù lệch hướng (Pull-Drift Compensation)

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS) cùng công nghệ bù lệch hướng sẽ đo góc xoay vô-lăng của người lái, rồi theo dõi sự thay đổi của điều kiện mặt đường và giúp bù lại những thay đổi nhẹ do tác động từ các yếu tố như mặt đường không bằng phẳng hoặc gió tạt ngang.

Hệ thống treo trước/sau

Hệ thống treo của Ford Everest đã được cải tiến giúp nâng cao đáng kể độ ổn định và chắc chắn của xe, đánh lái chính xác hơn và vận hành êm ái hơn trên địa hình xấu.

Khung Gầm xe

Ford Everest mới kết cấu (Body on Frame) với hộp khung thép lớn có khả năng chống xoắn vặn cao. Rất chắc chắn khi vận hành trên mọi loại đường địa hình

Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc

Khi khởi hành ngang dốc lên, Hệ thống Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc sẽ giữ phanh trong một vài giây, đủ thời gian để bạn chuyển chân phanh sang chân ga mà không bị trôi lùi về phía sau.

Camera lùi

Tự tin lùi xe nhờ màn hình quan sát rõ ràng toàn bộ phía sau xe. Nếu có chướng ngại vật, các cảm biến hỗ trợ phía sau sẽ phát tín hiệu cảnh báo.

07 túi khí

Các túi khí trong xe Ford Everest tạo ra một mạng lưới bảo vệ, với túi khí cho người lái và hành khách phía trước và túi khí hai bên hông. Các túi khí rèm bảo vệ mọi người cả phía trước và phía sau. Và còn có cả một túi khí bảo vệ đầu gối người lái.

Công nghệ lái thông minh và an toàn

Cấu trúc khung vỏ thiết kế chắc chắn, tăng khả năng chịu va đập, xoắn vặn. Sử dụng thép Boron siêu cứng,có độ chịu lực cao và nhẹ hơn 10-15% thép chịu lực thông thường giúp giảm trọng lượng xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

0936 125 673