Đại Lý Xe Ford Tại Sài Gòn
Màu sắc:

EVEREST SPORT 2.0 AT 4X2

Giá từ: 1.166.000.000 VND

CHƯƠNG TRÌNH KM THÁNG 10
  • Giảm giá 20 triệu đồng trên giá niêm yết
  • Tặng Phim Cách Nhiệt chính hãng USA
  • Tặng Bảo Hành Mở Rộng 4 năm (120 ngàn KM)
  • Tặng Camera Toàn Cảnh chính hãng FORD
  • Tặng Lót Sàn 5D - Camera Hành Trình chính hãng FORD
  • Chương trình khuyến mãi có thể quy đổi tiền mặt , linh động theo đề xuất khách hàng
Danh mục:

TÍNH PHÍ LĂN BÁNH

Chọn nơi:
Phiên bản:

Vui lòng chọn dòng xe và nơi đăng ký để dự toán chi phí.

Dự toán chi phí

Giá niêm yết (VNĐ) :
Phí trước bạ % :
Phí đường bộ (01 năm) : 1.560.000 VNĐ
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) : 943.400 VNĐ
Phí đăng ký biển số :
Phí đăng kiểm : 340.000 VNĐ
Tổng dự toán :

TÍNH LÃI TRẢ GÓP

Số tiền vay

Thời gian vay

Năm

Lãi suất vay

%/năm

Loại hình vay

Số tiền vay

0 VNĐ

Tổng số tiền lãi phải trả

0 VNĐ

Tổng số tiền phải trả

0 VNĐ

Vui lòng lựa chọn dòng xe và nơi đăng ký để tính phí trả góp
Số kỳ trả Dư nợ đầu kỳ (VNĐ) Gốc phải trả (VNĐ) Lãi phải trả (VNĐ) Gốc + Lãi(VNĐ)
Tổng 0 0

Chi phí trên chưa bao gồm chương trình khuyến mãi phụ kiện, tiền mặt . Liên hệ ngay với Hotline 0938.613.619 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất.

Mặc dù ngang tầm giá, nhưng Ford Everest Sport 2022 hoàn toàn có thể “lấn át” Toyota Fortuner Legender 2.4AT 4×2 về trang bị “đồ chơi” tiện nghi và hỗ trợ lái khi hiện tại Ford Everest 2022 là mẫu SUV đang dẫn đầu phân khúc về trang bị hiện đại.

Phiên bản Ford Everest 2.0 Turbo Sport 10AT 2WD 2022 sử dụng máy dầu 4 cylinder thẳng hàng, dung tích 2.0L tăng áp đơn, cho công suất 170 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 405Nm tại dải vòng tua từ 1.750 – 2.500 vòng/phút. Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động 10 cấp (10AT). Dẫn động cầu sau (2WD).

Ngoại thất Ford Everest 2022 phiên bản 2.0 Turbo Sport 10AT 2WD được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, nhiều chi tiết được sơn màu đen như cụm lưới tản nhiệt, logo “Sport” và chữ “EVEREST” ở nắp ca-pô. “Dàn chân” lắp bộ mâm 20 inch đa chấu sơn màu đen.

Nội thất của Ford Everest 2022 phiên bản 2.0 Turbo Sport 10AT 2WD được trang bị: Ghế ngồi bọc Da, ghế lái điều chỉnh điện.

Đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số 12,4 inch và màn hình trung tâm 12 inch sử dụng hệ thống giải trí SYNC 4A hỗ trợ lệnh bằng câu thoại.

Màn hình trung tâm 12 inch lớn nhất phân khúc, sử dụng hệ thống giải trí SYNC 4A hỗ trợ lệnh bằng câu thoại

Cần số (hộp số tự động 10 cấp) của Everest Sport 2022 có thiết kế ngắn hơn so với cần số điện tử (hộp số tự động 10 cấp) của phiên bản Everest Titanium+ 2022. Bên dưới cần số là phanh tay điện tử

Trang bị sạc điện thoại không dây

Động cơ và khả năng vận hành

Ford Everest Sport mới trang bị động cơ Turbo-diesel EcoBlue 2.0L, sản sinh công suất 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 405 Nm, đi cùng hộp số tự động 06 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Hộp số tự động 06 cấp

Ford Everest Sport mới trang bị động cơ turbo-diesel EcoBlue 2.0L, sản sinh công suất 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 405 Nm, đi cùng hộp số tự động 06 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Thiết kế khí động học

Lưới tản nhiệt mới của Ford Everest mang kiểu dáng hiện đại và khí động học hơn trước, đạt hệ số cản thấp hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Hệ thống cân bằng điện tử

Cảm nhận “độ bám mặt đường” với Hệ thống Cân bằng Điện tử (Electronic Stability Control – ESC) của Ford Everest, luôn đảm bảo chiếc xe bám đường và trong tầm kiểm soát, đặc biệt là khi xe vào cua hoặc vượt xe khác. Hệ thống này còn tích hợp công nghệ Kiểm soát Giảm thiểu Lật xe, bằng cách sử dụng một cảm biến hồi chuyển để phát hiện nguy cơ lật xe và lập tức can thiệp để duy trì sự cân bằng. Hệ thống Cân bằng Điện tử giúp bạn thêm tự tin khi lái xe và luôn sẵn sàng ngay cả trong điều kiện vận hành khó khăn nhất.

Trợ lực lái Điện tử (EPAS) với Công nghệ Tự động Bù lệch hướng (Pull-Drift Compensation)

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS) cùng công nghệ bù lệch hướng sẽ đo góc xoay vô-lăng của người lái, rồi theo dõi sự thay đổi của điều kiện mặt đường và giúp bù lại những thay đổi nhẹ do tác động từ các yếu tố như mặt đường không bằng phẳng hoặc gió tạt ngang.

Hệ thống treo trước/sau

Hệ thống treo của Ford Everest đã được cải tiến giúp nâng cao đáng kể độ ổn định và chắc chắn của xe, đánh lái chính xác hơn và vận hành êm ái hơn trên địa hình xấu.

Khung Gầm xe

Ford Everest mới kết cấu (Body on Frame) với hộp khung thép lớn có khả năng chống xoắn vặn cao. Rất chắc chắn khi vận hành trên mọi loại đường địa hình

Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc

Khi khởi hành ngang dốc lên, Hệ thống Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc sẽ giữ phanh trong một vài giây, đủ thời gian để bạn chuyển chân phanh sang chân ga mà không bị trôi lùi về phía sau.

Camera lùi

Tự tin lùi xe nhờ màn hình quan sát rõ ràng toàn bộ phía sau xe. Nếu có chướng ngại vật, các cảm biến hỗ trợ phía sau sẽ phát tín hiệu cảnh báo.

07 túi khí

Các túi khí trong xe Ford Everest tạo ra một mạng lưới bảo vệ, với túi khí cho người lái và hành khách phía trước và túi khí hai bên hông. Các túi khí rèm bảo vệ mọi người cả phía trước và phía sau. Và còn có cả một túi khí bảo vệ đầu gối người lái.

Công nghệ lái thông minh và an toàn

Cấu trúc khung vỏ thiết kế chắc chắn, tăng khả năng chịu va đập, xoắn vặn. Sử dụng thép Boron siêu cứng,có độ chịu lực cao và nhẹ hơn 10-15% thép chịu lực thông thường giúp giảm trọng lượng xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

0938 613 619