Giá từ: 1.166.000.000 VND
Lưới tản nhiệt, tấm che gầm và ốp bậc lên xuống đều được sơn đen mang đến cho Sport 2023 vẻ ngoài ấn tượng và đậm chất thể thao. Chữ ‘EVEREST’ được sơn đen nổi bật trên nắp ca-pô tạo nên nét đặc trưng cho chiếc xe.
Mâm xe hợp kim 20 inch đen bóng vừa tôn thêm dáng vẻ thể thao cho Everest Sport 2023, vừa kết hợp hoàn hảo với các điểm nhấn màu đen phía trước và sau xe.
Bảng điều khiển mới với thiết kế trải rộng tạo một không gian vô cùng rộng rãi cho khoang lái. Xung quanh cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí cảm ứng LCD 10,1 inch tích hợp là những chi tiết hoàn thiện tinh xảo với chất liệu cao cấp.
Nội thất màu đen gỗ mun sang trọng kết hợp cùng các chi tiết kim loại sáng bóng tạo nên nét tương phản nổi bật bên trong Everest Sport 2023. Ghế đệm êm ái với logo ‘SPORT’ đặc trưng cho bạn cảm giác thoải mái tối đa trên mọi hành trình.
Mang trong mình ngôn ngữ thiết kế Kinetic Design. Với những đường dập nổi vô cùng cứng cáp và nam tính. Sở hữu kích thước tổng thể là 4892 x 1860 x 1837 mm. Xe có chiều dài trục cơ sở 2850 mm cùng khoảng sáng gầm xe khá cao 210 mm, mang đến cảm giác bề thế và hầm hố.
Ford Everest Sport mới trang bị động cơ Turbo-diesel EcoBlue 2.0L, sản sinh công suất 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 405 Nm, đi cùng hộp số tự động 06 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Ford Everest Sport mới trang bị động cơ turbo-diesel EcoBlue 2.0L, sản sinh công suất 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 405 Nm, đi cùng hộp số tự động 06 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Lưới tản nhiệt mới của Ford Everest mang kiểu dáng hiện đại và khí động học hơn trước, đạt hệ số cản thấp hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Cảm nhận “độ bám mặt đường” với Hệ thống Cân bằng Điện tử (Electronic Stability Control – ESC) của Ford Everest, luôn đảm bảo chiếc xe bám đường và trong tầm kiểm soát, đặc biệt là khi xe vào cua hoặc vượt xe khác. Hệ thống này còn tích hợp công nghệ Kiểm soát Giảm thiểu Lật xe, bằng cách sử dụng một cảm biến hồi chuyển để phát hiện nguy cơ lật xe và lập tức can thiệp để duy trì sự cân bằng. Hệ thống Cân bằng Điện tử giúp bạn thêm tự tin khi lái xe và luôn sẵn sàng ngay cả trong điều kiện vận hành khó khăn nhất.
Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS) cùng công nghệ bù lệch hướng sẽ đo góc xoay vô-lăng của người lái, rồi theo dõi sự thay đổi của điều kiện mặt đường và giúp bù lại những thay đổi nhẹ do tác động từ các yếu tố như mặt đường không bằng phẳng hoặc gió tạt ngang.
Hệ thống treo của Ford Everest đã được cải tiến giúp nâng cao đáng kể độ ổn định và chắc chắn của xe, đánh lái chính xác hơn và vận hành êm ái hơn trên địa hình xấu.
Ford Everest mới kết cấu (Body on Frame) với hộp khung thép lớn có khả năng chống xoắn vặn cao. Rất chắc chắn khi vận hành trên mọi loại đường địa hình
Khi khởi hành ngang dốc lên, Hệ thống Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc sẽ giữ phanh trong một vài giây, đủ thời gian để bạn chuyển chân phanh sang chân ga mà không bị trôi lùi về phía sau.
Tự tin lùi xe nhờ màn hình quan sát rõ ràng toàn bộ phía sau xe. Nếu có chướng ngại vật, các cảm biến hỗ trợ phía sau sẽ phát tín hiệu cảnh báo.
Các túi khí trong xe Ford Everest tạo ra một mạng lưới bảo vệ, với túi khí cho người lái và hành khách phía trước và túi khí hai bên hông. Các túi khí rèm bảo vệ mọi người cả phía trước và phía sau. Và còn có cả một túi khí bảo vệ đầu gối người lái.
Cấu trúc khung vỏ thiết kế chắc chắn, tăng khả năng chịu va đập, xoắn vặn. Sử dụng thép Boron siêu cứng,có độ chịu lực cao và nhẹ hơn 10-15% thép chịu lực thông thường giúp giảm trọng lượng xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.