EVEREST TITANIUM 2.0 AT
Phiên bản 1 cầu : 1.299.000.000 VND
Phiên bản 2 cầu : 1.468.000.000 VND
- Hổ trợ đăng ký, đăng kiểm, khai thuế nhanh
- Liên hệ tư vấn ngay
Bảng giá lăn bánh tạm tính:
Vui lòng chọn dòng xe và nơi đăng ký để dự toán chi phí. Số tiền vay Thời gian vay Lãi suất vay Loại hình vay Số tiền vay 0 VNĐ Tổng số tiền lãi phải trả 0 VNĐ Tổng số tiền phải trả 0 VNĐTÍNH PHÍ LĂN BÁNH
Chọn nơi:
Phiên bản:
Dự toán chi phí
Giá niêm yết (VNĐ) : Phí trước bạ % :
Phí đường bộ (01 năm) :
1.560.000 VNĐ Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) :
943.400 VNĐ Phí đăng ký biển số : Phí đăng kiểm :
340.000 VNĐ Tổng dự toán : TÍNH LÃI TRẢ GÓP
Số kỳ trả Dư nợ đầu kỳ (VNĐ) Gốc phải trả (VNĐ) Lãi phải trả (VNĐ) Gốc + Lãi(VNĐ) Tổng 0 0
***Lưu ý: Bảng giá lăn bánh và trả góp trên đây chỉ là tạm tính chưa bao gồm giảm giá, chương trình khuyến mãi đang được áp dụng tại Đại lý Ford Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ
Ford Everest Titanium 2.0L AT 2024
Ford Là một công ty sản xuất ô tô lừng danh thế giới với hơn 100 năm tuổi đời. Song tại Việt Nam, đã từng có thời Ford chưa thực sự chiếm được “trái tim” của khách hàng. Đặc biệt là mẫu xe Ford Everest Titanium AT 2024 Tự Động bản cao nhất
Tuy nhiên, với phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 2024 1 cầu số Tự Động bản cao nhất. Ford đang cho thấy những nỗ lực đầy tham vọng nhằm khẳng định vị thế cho mẫu xe của mình.
Ford Everest Titanium 2.0L AT 2024 1 cầu số Tự Động bản cao nhất. Đầu tiên chúng ta hãy cùng nhau điểm qua cái tên xe. Ford là tên thương hiệu, Everest là ngọn núi cao nhất thế giới. Một cách đặt tên rất hay và cho thấy nhiều tham vọng to lớn của Ford dành cho mẫu xe này. Và xuyên suốt 15 năm hình thành và phát triển qua các thế hệ mẫu xe này đã chinh phục được nhiều tầng lớp khách hàng ưa chuộng sự mạnh mẽ, cơ bắp.
Thiết kế ngoại thất Ford Everest
Ford Everest Mang trong mình ngôn ngữ thiết kế Kinetic Design. Với những đường dập nổi vô cùng cứng cáp và nam tính. Sở hữu kích thước tổng thể là 4914 x 1923 x 1842 mm. Xe có chiều dài trục cơ sở 2850 mm cùng khoảng sáng gầm xe khá cao 210 mm, mang đến cảm giác bề thế và hầm hố.
Điểm nhấn đầu tiên ở phía trước đó là bộ lưới tản nhiệt rất nam tính. Và sang trọng với lớp crom sáng màu. Cụm đèn pha được thiết kế giống như đôi mắt của loài mãnh thú to lớn. Cuối cùng là cản trước bao phủ cụm đèn sương mù. Ciúp xe trông năng động và thể thao hơn.
Tiếp theo là phần thân xe. Cả gương chiếu hậu và tay nắm cửa đều được mạ Crom sáng bóng hài hòa. Có một điểm trừ ở phiên bản số tự động này. Là bộ mâm chỉ có kích thước 20 inch trông khá nhỏ nhắn và mất cân đối. so với sự đồ sộ khi nhìn ngang của chiếc xe này.
Phần đuôi xe chưa thực sự ấn tượng ngoại trừ thanh nẹp mạ crom sáng loáng. To lớn kết nối cụm đèn hậu đối xứng và nhỏ nhắn.
Nội thất xe Ford Everest
Xe SUV 7 chỗ Ford Everest Titanium 2.0L AT 2024 1 cầu số Tự Động bản cao nhất dành được rất nhiều lời khen ngợi. Từ giới chuyên môn bởi không gian nội thất rộng rãi. Thông thoáng nhờ chiều dài cơ sở lên tới 2850 mm và cửa sổ trời panoramic.
Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất. Của chiếc Ford Everest Titanium 2.0L AT 2024 1 cầu số Tự Động bản cao nhất này là táp lô được cải tiến vượt bậc. Mang dáng dấp của những chiếc xe cao cấp và hiện đại, không còn sơ sài như các phiên bản trước.
Ford Everest Vô lăng 4 chấu cũng được thiết kế thông minh hơn. Nhiều nút bấm nhưng rất dễ dàng thao tác. Cả hàng ghế trước và hàng ghế thứ 2, thứ 3 đều được Ford trau chuốt rất nhiều. Gần như không có gì để chê trách ở mục này.
Trong trường hợp khách hàng muốn một khoảng không gian lớn. Thì có thể gập 100% hàng ghế thứ 2 và thứ 3. Giúp tăng dung tích chứa đồ lên tới 2010 lít – một con số hết sức ấn tượng.
Cuối cùng là vấn đề tiếng ồn cũng được Ford xử lý khá tốt. Khi tích hợp công nghệ kiểm soát tiếng ồn ANC rất hiệu quả. Đảm bảo hạn chế tối đa âm thanh từ bên ngoài cũng như buồng động cơ.
Tiện nghi trang bị trên xe Ford Everest
Hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh có cửa gió cho từng hàng ghế đảm bảo làm mát nhanh chóng và mạnh mẽ.
Các công nghệ giải trí khá đầy đủ bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch. Tích hợp hệ thống định vị toàn cầu, Radio, USB, hệ thống 8 loa mang tới chất lượng âm thanh chân thực và sống động nhất. Ngoài ra, xe còn trang bị ổ cắm nguồn 12V dành cho khách hàng có nhu cầu sạc pin thường xuyên.
Chế độ vận hành
Ford Everest Titanium 2.0L AT 2024 1 cầu số Tự Động bản cao nhất là phiên bản cao trong bản AT. Tuy nhiên khả năng vận hành của xe vẫn đầy ấn tượng với khối động cơ 2.0L i4 Turbo 2024 sản sinh công suất tối đa 210 mã lực. Mô men xoắn cực đại 405 Nm. Kết hợp với hộp số Tự động 6 cấp. Đảm bảo làm hài lòng đa số khách hàng trừ những người có yêu cầu quá cao về động cơ.
Việc đánh tay lái xe trở nên êm ái hơn khi xe được trang bị tay lái trợ lực điện. Hệ thống phanh dạng đĩa cùng bộ lốp rất dày (255/50R20) đảm bảo xe thăng bằng tốt. xử lý nhạy bén trong các tình huống đặc biệt.
Bộ khung gầm cao 200mm và hệ thống treo bao gồm treo trước dạng độc lập. Treo sau dạng lò xo trụ độc lập và thanh ổn định liên kết kiểu Watts giúp cho xe “bon bon” trên mọi địa hình dù là đồi núi hay đồng bằng.
Hệ thống an toàn
Ford Everest Titanium 2.0L AT 2024 1 cầu số Tự Động bản cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao ANCAP. Với hàng loạt tính năng hữu ích như hỗ trợ khởi hàng ngang dốc, kiểm soát tốc độ. Kiểm soát góc cua, Túi khí an toàn, hệ thống cảm biến.
Nói chung đây thực sự là chiếc xe đáng để bạn và gia đình đặt trọn niềm tin về sự an toàn của mình.
Kết luận
Với nội thất tiện nghi cùng khả năng vận hành bền bỉ. Ford Everest Titanium 2.0L 4×2 AT 2024 1 cầu số Tự Động bản cao nhất hứa hẹn đem đến một cuộc so tài gây cấn so với các đối thủ trong cùng phân khúc tại thị trường SUV Việt Nam
Hộp số tự động 06 cấp
Động cơ Diesel 2.0L Turbo thế hệ mới của Ford kết hợp cùng hộp số tự động 06 cấp, cho công suất dồi dào bất cứ lúc nào bạn cần để chinh phục mọi địa hình. Bạn muốn thử thách Ford Everest tới tận cùng giới hạn?
Thiết kế khí động học
Lưới tản nhiệt mới của Ford Everest mang kiểu dáng hiện đại và khí động học hơn trước, đạt hệ số cản thấp hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Động cơ 2.0L Turbo
Sức mạnh đưa bạn đến đích và còn hơn thế – Động cơ Cải tiến Ford Everest Titanium 4×2 AT Thế hệ Mới đi kèm hộp số tự động 06 cấp đạt công suất cực đại 170 và mô men xoăn 405 Nm/Rpm
Trợ lực lái điện tử
Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS) cùng công nghệ bù lệch hướng sẽ đo góc xoay vô-lăng của người lái, rồi theo dõi sự thay đổi của điều kiện mặt đường và giúp bù lại những thay đổi nhẹ do tác động từ các yếu tố như mặt đường không bằng phẳng hoặc gió tạt ngang.
Kiểm soát Mô-men xoắn Chủ động
Tính năng Kiểm soát Mô-men xoắn Chủ động của Ford Everest sẽ tự động truyền lực kéo đến một hoặc các bánh xe có độ bám tốt nhất, nhằm tối ưu độ bám và giúp xe vượt qua điều kiện địa hình khó khăn. Hệ thống thậm chí sẽ truyền toàn bộ lực kéo đến chỉ một bánh xe nếu phát hiện ba bánh xe còn lại không còn lực bám mặt đường.
Hệ thống Cân bằng Điện tử
Cảm nhận “độ bám mặt đường” với Hệ thống Cân bằng Điện tử (Electronic Stability Control – ESC) của Ford Everest, luôn đảm bảo chiếc xe bám đường và trong tầm kiểm soát, đặc biệt là khi xe vào cua hoặc vượt xe khác. Hệ thống này còn tích hợp công nghệ Kiểm soát Giảm thiểu Lật xe, bằng cách sử dụng một cảm biến hồi chuyển để phát hiện nguy cơ lật xe và lập tức can thiệp để duy trì sự cân bằng. Hệ thống Cân bằng Điện tử giúp bạn thêm tự tin khi lái xe và luôn sẵn sàng ngay cả trong điều kiện vận hành khó khăn nhất.
Khung Gầm xe
Thừa hưởng di sản đậm chất Built Ford Tough Có một điều không hề thay đổi. Everest Thế hệ Mới được kế thừa di sản đậm chất Built Ford Tough trên từng chi tiết, được thiết kế và chế tạo để và đương đầu với mọi thử thách.
Màn hình Off-road3
Biến màn hình cảm ứng trên Everest thành một màn hình quan sát địa hình giúp cho người lái có thể xem đồng thời camera trước, lớp phủ đồ họa, hiển thị độ nghiêng và dốc của xe và dễ dàng kích hoạt các tính năng như khóa vi sai.
Khả năng lội nước 800mm.
Sẵn sàng vượt qua thử thách bởi Everest có khả năng lội nước vượt trội nhất trong toàn phân khúc.
Tiếp điểm cứu hộ kép
Chúng tôi đã trang bị thêm 2 tiếp điểm cứu hộ kép phía trước mũi xe và 1 điểm phía sau đuôi xe để đảm bảo bạn luôn có móc nối với xe khi cần thiết, sẵn sàng bứt phá giới hạn.
Cảnh báo Điểm mù (BLIS®) kết hợp hệ thống Cảnh báo Có xe Cắt ngang
Hệ thống Cảnh báo Điểm mù của Ford Everest (BLIS®) giúp kiểm soát các phương tiện giao thông nằm trong điểm mù. Khi chuyển làn, đèn tín hiệu trên gương ngoài sẽ báo cho bạn biết có xe di chuyển trong điểm mù hay không. Hệ thống Cảnh báo Có xe Cắt ngang sẽ báo cho bạn biết nếu có xe đang đến gần từ cả hai hướng khi bạn chuẩn bị lùi xe ra khỏi điểm đỗ hoặc trên đường.
Camera lùi
Tự tin lùi xe nhờ màn hình quan sát rõ ràng toàn bộ phía sau xe. Nếu có chướng ngại vật, các cảm biến hỗ trợ phía sau sẽ phát tín hiệu cảnh báo.
07 túi khí
Các túi khí trong xe Ford Everest tạo ra một mạng lưới bảo vệ, với túi khí cho người lái và hành khách phía trước và túi khí hai bên hông. Các túi khí rèm bảo vệ mọi người cả phía trước và phía sau. Và còn có cả một túi khí bảo vệ đầu gối người lái.
Cấu trúc khung vỏ
Cấu trúc khung vỏ thiết kế chắc chắn, tăng khả năng chịu va đập, xoắn vặn. Sử dụng thép Boron siêu cứng,có độ chịu lực cao và nhẹ hơn 10-15% thép chịu lực thông thường giúp giảm trọng lượng xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Chức năng “Hỗ trợ khởi hành ngang dốc” – Giữ xe không bị trôi trong thời gian 2 – 3s khi nhả chân phanh. An toàn và thoải mái hơn khi đi đường địa hình đèo dốc.
Hệ thống kiểm soát áp suất lốp
Trang bị chức năng kiểm soát áp suất lốp sử dụng hệ thống cảm biến được lắp ở vị trí chân van phía trong lốp xe để thông báo cho người lái xe biết khi áp suất lốp xe thấp hơn 20% áp suất tiêu chuẩn.