Giá từ: 2.366.000.000 VND
Chọn nơi: | |
Phiên bản: |
Vui lòng chọn dòng xe và nơi đăng ký để dự toán chi phí.
Dự toán chi phí |
|
Giá niêm yết (VNĐ) : | |
Phí trước bạ % : | |
Phí đường bộ (01 năm) : | 1.560.000 VNĐ |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) : | 943.400 VNĐ |
Phí đăng ký biển số : | |
Phí đăng kiểm : | 340.000 VNĐ |
Tổng dự toán : |
Số tiền vay
Thời gian vay
Lãi suất vay
Loại hình vay
Số tiền vay
0 VNĐ
Tổng số tiền lãi phải trả
0 VNĐ
Tổng số tiền phải trả
0 VNĐ
Số kỳ trả | Dư nợ đầu kỳ (VNĐ) | Gốc phải trả (VNĐ) | Lãi phải trả (VNĐ) | Gốc + Lãi(VNĐ) |
---|---|---|---|---|
Tổng | 0 | 0 |
Chi phí trên chưa bao gồm chương trình khuyến mãi phụ kiện, tiền mặt . Liên hệ ngay với Hotline 0938.613.619 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất
Hộp số tự động 10 cấp kết hợp Động cơ EcoBoost 2.3L 4 xy-lanh cho công suất 300 mã lực, mô men xoắn 420 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này cho thấy xe tăng thêm hơn 10 mã lực và 75 Nm so với động cơ cũ.
Ford Exploerer trang bị các hệ thống Kiểm soát đường địa hình: Kiểm soát đường địa hình (Terrain Management System) • Kết hợp với công nghệ dẫn động 4WD toàn thời gian thông minh Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị công nghệ “kiểm soát đường địa hình ” (Terrain Management System) với 7 chế độ. Cho phép người lái lựa chọn các chế độ lái phù hợp nhất để nâng cao hiệu suất của xe khi chạy trên các loại đường khác nhau. Đặc biệt trên các đường địa hình phức tạp giúp người lái vượt qua các loại đường địa hình một cách mạnh mẽ và dễ dàng.
Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị chức năng hỗ trợ đổ đèo, dốc • Khi lái xe xuống đường dốc có độ dốc lớn và dài, người lái chỉ cần nhấn công tắc hỗ trợ đổ đèo. Hệ thống phanh ABS và phanh động cơ kết hợp kiểm soát và duy trì tốc độ an toàn – Giúp người lái không phải sử dụng chân phanh nhiều trong quá trình đổ đèo. Người lái chỉ tập trung điều khiển xe an toàn hơn. • Lưu ý: Chức năng hỗ trợ đổ đèo hoạt động ở tốc độ (5 -32Km/h).
Hệ thống kiểm soát dẫn động 4 bánh thông minh kết hợp Kiểm soát đường địa hình (The Intelligent 4WD with Terrain Management System™) trên Explorer đem đến khả năng chuyển đổi chế độ lái linh hoạt để bạn thoải mái đánh lái trên mọi cung đường.
Với sức mạnh phi thường, hiệu suất tối ưu và công nghệ vượt trội, khả năng vận hành của Ford Explorer như được nâng tầm cao mới. Mọi hành trình giờ đây trở nên dễ dàng và an toàn hơn với Ford Explorer.
Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị động cơ 2.3L công nghệ Ecoboost đã được cải tiến, nâng cấp tạo công suất và mô men xoắn lớn, xe tăng tốc nhanh và mạnh mẽ. • Công suất cực đại: 301Ps / 5500 vp • Mô men xoắn: 431Nm / 2500vp • Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình:… L/100Km • Tiêu chuẩn khí thải : EURO 5
Hệ thống Kiểm soát chống trượt ( TCS -Traction control system ) • Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị chức năng chống trượt với công tắc tắt/bật trên ‘’Center console’’, người lái có thể sử dụng công tắt rất thuận tiện và tiện ích khi lái xe trên điều kiện đường trơn trượt. • Lưu ý: Khi nhấn công tắc để tắt chức năng chống trượt, thì chức năng cân bằng điện tử vẫn tiếp tục hoạt động.
Ford Explorer hoàn toàn mới được thiết kế hệ thống treo mới, giúp xe vận hành êm ái, chắc chắn, ổn định và giảm tiếng ồn khi vận hành ở mọi tốc độ và các loại đường địa hình khác nhau đồng thời giảm trọng lượng của xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. • Hệ thống treo trước MacPherson thiết kế mới với thanh cân bằng ngang có đường kính 32mm. • Hệ thống treo sau độc lập, đa liên kết, tay đòn kép, ống giảm chấn lớn, thanh cân bằng ngang có đường kính 22mm.
Hệ thống trợ lực: Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị hệ thống trợ lực lái điện • Nhẹ nhàng và linh hoạt khi di chuyển chậm hay thao tác đỗ xe • Nhạy bén, chính xác và đầm chắn khi vận hành ở tốc độ cao • Tiết kiệm nhiên liệu • Tích hợp chức năng tự động bù lệch hướng và chức năng hạn chế rung lắc vô lăng – Giúp lái xe nhẹ nhàng, và tự tin hơn khi vận hành trong điều kiện mặt đường nghiêng hay tác động lực đẩy của gió khi lái xe ở tốc độ cao
Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị chức năng hỗ trợ kiểm soát góc cua – Khi “ôm cua” ở tốc độ cao. Chức năng “Kiểm soát góc cua”(Curve control) và kiểm soát chống lật (RSC) đồng thời kiểm soát độ mở bướm ga, giảm công suất, giảm mômen xoắn của động cơ và nếu cần thiết sẽ tác động lực phanh lên một hoặc nhiều bánh xe để giảm tốc độ (Khoảng 16Km/s) -Tăng tính an toàn giúp người lái có thể duy trì kiểm soát được. xe đi đúng hướng mong muốn.
Chức năng sử dụng hệ thống cảm biến hai bên hông xe phía sau để phát hiện và cảnh báo cho người lái biết: • Đèn cảnh báo trên gương chiếu hậu sẽ chớp sáng khi có phương tiện khác trong vùng điểm mù – Giúp an toàn hơn khi chuyển làn hay rẽ. ( Tốc độ xe trên 10Km/h) • Phát tiếng chuông cảnh báo có phương tiện khác đang chạy đến ngang qua – Giúp an toàn hơn khi lùi xe ra khỏi vị trí đỗ bị khuất tầm nhìn (Tốc độ của xe đang chay đến ngang qua từ 6km/h – 60km/h.
Xe được trang bị Hệ thống Cảnh báo lệch làn và Hỗ trợ duy trì làn đường cho phép phát hiện lấn làn và rung cảnh báo trên vô-lăng, đồng thời tác động vào vô-lăng 1 lực đánh lái cần thiết, giúp xe của bạn trở về đúng làn đường.
Hệ thống Cảnh báo có Xe cắt ngang sẽ báo hiệu cho bạn biết bằng tín hiệu.
Explorer hoàn toàn mới được trang bị đầy đủ các chức năng giúp người lái có thể quan sát tốt hơn khi lùi, đỗ xe ở những vị trí chật hẹp, đông đúc – Rất an toàn và tiện ích. • Camera lùi phía sau có góc quét rộng kết hợp với màn hình 8’’ và chức năng “Tự làm sạch” • Hệ thống cảm biến 4 điểm trên cản chắn phía sau
Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị Lốp/vỏ Michelin loại tự làm kín lỗ thủng (Michelin – Self sealing tires) • Mâm đúc hợp kim nhôm thiết kế mới (P255/55R20) • Hệ thống cảnh báo áp suất lốp
Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị 8 túi khí kết hợp các thanh thép chịu lực dọc cánh cửa xe giúp bảo vệ tốt nhất cho những người trên xe từ mọi phía. • 2 Túi khí ghế phía trước, • 2 Túi khí bên ghế phía trước • 2 túi khí rèm dọc trần xe • 2 túi khí bảo vệ đầu gối cho người lái và người ngồi phía trướ
Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị hệ thống an toàn với nhũng công nghệ cao cấp hàng đầu: • Phanh đĩa phía trước và phía sau. • Hệ thống phanh ABS • Phân phối lực phanh điện tử EBD • Cân bằng điện tử ESP • Hệ thống kiểm soát chống trượt(TCS). • Kiểm soát chống lật xe (ROM) • Kiểm soát góc cua • Hỗ trợ phanh khẩn cấp • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA)
Ford Explorer hoàn toàn mới được thiết kế khung vỏ kết cấu thân liền khung (UNIBODY) và sử dụng thép thép chịu lực và thép Boron siêu cứng và nhẹ để đảm bảo độ cứng vững tăng tính bảo vệ nhưng vẫn giảm được trọng lượng của xe để tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc – Lực phanh sẽ được duy trì trong khoảng 2-3 giây giúp xe không bị trôi dốc để người lái có đủ thời gian chuyển chân từ bàn đạp phanh sang bàn đạp ga để tăng tốc. – Mang lại cảm giác rất an toàn, tự tin và thoải mái khi lái xe đường đèo dốc.
Công nghệ an toàn hỗ trợ lái xe 360 (Ford Co-Pilot360 & CoPilot360+) Ford Explorer hoàn toàn mới được ápdụng công nghệ Ford Co-pilot 360 vớihàng loạt các công nghệ an toàn thông minh hỗ trợ lái – Giúp người lái thấy thoải mái và tự tin khi lái xe trong thành phố đông đúc hay trên đường cao tốc. Ford Co-Pilot360 (Tiêu chuẩn) • Cảnh báo va chạm và tự động phanh • Cảnh báo lệch làn và duy trì làn • Tự động chuyển đèn pha/cốt • Cảnh báo điểm mù và cảnh báo xe chạy cắt ngang. • Camera phía sau Ford Co-Pilot360+ (Mới) • Kiểm soát tốc độ tự động thông minh • Hỗ trợ đánh vô lăng tránh va chạm • Camera 360 độ
Ford Explorer hoàn toàn mới được trang bị Camera lùi phía sau có chức năng “Tự làm sạch” kết hợp với màn hình 8’’ cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh rất an toàn và tiện ích khi lùi và đỗ xe ở những vị trí chật hẹp.
– Công nghệ Ford Co-pilot360 (tiêu chuẩn): • Cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp • Cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường • Tự động chuyển đèn pha cốt • Cảnh báo điểm mù và cảnh báo xe cắt ngang • Camera phía sau – Công nghệ Ford Co-pilot360+ : • Kiểm soát tốc độ tự động thông minh • Hỗ trợ đánh lái tránh vật cản • Hệ thống camera 360 độ