
Ranger Wildtrak 2023
Giá từ: 979.000.000 VND
- Hổ trợ 100% thuế Trước Bạ (áp dụng tùy dòng xe)
- Tặng Phim Cách Nhiệt chính hãng USA
- Tặng Bảo Hiểm Thân Vỏ Full điều khoảng
- Tặng Camera Toàn Cảnh chính hãng FORD
- Tặng Lót Sàn 5D - Camera Hành Trình chính hãng FORD
- Chương trình khuyến mãi có thể quy đổi tiền mặt , linh động theo đề xuất khách hàng
Bảng giá lăn bánh tạm tính:
TÍNH PHÍ LĂN BÁNH
Chọn nơi: | |
Phiên bản: |
Vui lòng chọn dòng xe và nơi đăng ký để dự toán chi phí.
Dự toán chi phí | |
Giá niêm yết (VNĐ) : | |
Phí trước bạ % : | |
Phí đường bộ (01 năm) : | 2.160.000 VNĐ |
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm) : | 530.700 VNĐ |
Phí đăng ký biển số : | |
Phí đăng kiểm : | 330.000 VNĐ |
Tổng dự toán : |
TÍNH LÃI TRẢ GÓP
Số tiền vay
Thời gian vay
Lãi suất vay
Loại hình vay
Số tiền vay
0 VNĐ
Tổng số tiền lãi phải trả
0 VNĐ
Tổng số tiền phải trả
0 VNĐ
Số kỳ trả | Dư nợ đầu kỳ (VNĐ) | Gốc phải trả (VNĐ) | Lãi phải trả (VNĐ) | Gốc + Lãi(VNĐ) |
---|---|---|---|---|
Tổng | 0 | 0 |
***Lưu ý: Bảng giá lăn bánh và trả góp trên đây chỉ là tạm tính chưa bao gồm giảm giá, chương trình khuyến mãi đang được áp dụng tại Đại lý Ford Bến Thành Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ :
Tư Vấn Trả GópBáo Giá Nhanh
Giới Thiệu Ford Ranger Wildtrak 2.0L AT 4×4 Bi-Turbo 2023
Ranger được biết đến là vua ở phân khúc bán tải của thị trường Việt sở hữu nhiều ưu điểm như: đa dạng phiên bản, kiểu dáng bắt mắt và nhiều trang bị hiện đại. Với nhiều thay đổi ở thế hệ mới có thể sẽ khiến khoảng cách với các đối thủ càng nới rộng.
Ngoại Thất.
1.1 Kích Thước Và Trọng Lượng.
Mẫu Ranger mới sở hữu kích thước tổng thể dài, rộng và cao lần lượt là 5.362 mm x 1.918 mm x 1.875 mm. Chiều dài cơ sở xe là 3.270 mm (tăng thêm 50 mm) đi cùng khoảng sáng gầm ở mức 235 mm.
So với các đối thủ trong cùng phân khúc xe bán tải cỡ trung như: Mitsubishi Triton, Nissan Navara, Isuzu D-Max, Mazda BT-50 hay Toyota Hilux; kích thước của Ranger nổi trội hơn hẳn. Đi cùng với đó là thể tích thùng xe lên tới 85.8 L, cho không gian để đồ và hàng hóa rộng rãi hơn.
1.2 Khung Gầm Và Hệ Thống Treo
Xe sở hữu hệ thống treo trước kiểu tay đòn kép đi cùng thanh cân bằng, lò xo trụ và ống giảm chấn; treo sau là loại nhíp lá và ống giảm chấn. Mặc dù đây là hệ thống treo cũng đã xuất hiện trên Ranger 2021, tuy nhiên trên phiên bản mới thì hệ thống treo này đã có nhiều cải tiến đáng kể.
1.3 Đầu Xe
Ranger thế hệ mới thừa hưởng thiết kế từ F-150 và Maverick. Nổi bật nhất là cụm lưới tản nhiệt lớn hơn với thanh đơn nằm ngang tạo điểm nhấn, chính giữa là logo Ford .
Cụm đèn pha được tạo hình chữ C và chia các khoang đèn rất vuông vức. Các phiên bản sẽ là đèn LED, có thêm dải đèn định vị bao quanh giống như mẫu SUV Ford Everest.
Phía đầu xe còn gây được nhiều ấn tượng với các đường gân dập nổi ở cản trước và ở các vị trí hốc đèn sương mù.
1.4 Thân Xe
Cụm gương to bản, vuông vức với đầy đủ các tính năng gập điện, chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ. Tay nắm cửa được sơn cùng màu thân xe với nút bấm sử dụng kết hợp cùng chìa khóa thông minh.
1.5 Đuôi Xe
Phần đuôi của Ranger vẫn sở hữu thiết kế nam tính, mạnh mẽ thường thấy. Cửa sau của thùng xe được thiết kế lại với dòng chữ Ranger dập nổi vô cùng cá tính. Ngoài ra, một điểm khác biệt nữa là trên bản Wildtrak sẽ có thêm giá nóc lẫn thanh buộc hàng Sportbar ở thùng xe.
Thùng xe có thể tích lên tới gần 86L cho không gian để đồ rất thoải mái, ngoài ra còn có tích hợp bậc bước lên xuống và tấm bảo vệ thùng hàng. Phiên bản Wildtrak sẽ được trang bị thêm tấm lót thùng hàng; các ổ điện 12v, 230v.
Nội Thất
2.1 Khoang Lái
Nội thất của Ranger cũng tương tự với Everest với điểm nhấn là màn hình trung tâm dài như một chiếc máy tính bảng.
Vô lăng trợ lực điện được thiết kế mới với đầy đủ các nút bấm điều chỉnh menu, âm lượng, đàm thoại rảnh tay, cruise control… Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ dạng màn hình kỹ thuật số, giúp hiển thị thông tin trực quan và đầy đủ.
Chính giữa Táp lô là màn hình giải trí cảm ứng đặt dọc với kích thước 12 inch. Đi cùng với đó là hệ thống thông tin giải trí SYNC4 mới nhất của Ford. Xe cũng tích hợp thêm modem cho kết nối internet, chủ xe có thể sử dụng ứng dụng FordPass để mở/khóa từ xa cũng như kiểm tra tình trạng xe.
Hãng xe Mỹ tối giản bảng điều khiển, sử dụng cần số điện tử cho các bản số tự động, núm xoay lựa chọn chuyển cầu.
2.2 Hệ Thống Ghế
Giống như các mẫu xe đối thủ trong cùng phân khúc, Ranger trang bị cấu hình 5 chỗ cho người lái và các hành khách đi kèm. Ghế da và tính năng chỉnh điện ghế lái sẽ chỉ có trên phiên bản Wildtrak, các phiên bản còn lại sẽ chỉ có ghế nỉ và chỉnh tay.
Một số tính năng tiện nghi nội thất khác của Ranger thế hệ mới có thể kể đến như: Đèn nội thất LED, cổng kết nối Type C, cổng sạc 230v/400w, tính năng sạc không dây …
Động cơ và hộp số
Các phiên bản XL, XLS và XLT của Ranger đều sử dụng động cơ diesel 2.0 turbo đơn, cho công suất 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 405 Nm. Chỉ bản Wildtrak trang bị động cơ diesel 2.0 turbo kép có công suất 207 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Đi cùng với đó là hộp số 10AT trên bản Wildtrak và tùy chọn hộp số 6AT, 6MT trên các phiên bản XL, XLS, XLT
Tính Năng An Toàn
Bên cạnh các tính năng an toàn căn bản như: Chống bó cứng phanh, Phân phối lực phanh điện tử, Cân bằng điện tử, Kiểm soát lực kéo, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc… Ranger thế hệ mới còn được nâng cấp thêm các công nghệ an toàn, hỗ trợ người lái có thể kể đến: Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động thông minh, Duy trì làn đường, Phanh sau va chạm, Hỗ trợ phanh khi lùi, Cảnh báo va chạm, Phanh khẩn cấp…

Động cơ Bi-Turbo 2.0L
Động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L trang bị trên Ford Ranger Mới chính là một đột phá trong công nghệ. Hai turbo hoạt động độc lập sản sinh thêm công suất mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Hộp số tự động 10 cấp Hộp số tự động 10 cấp của Ford dẫn đầu phân khúc về công nghệ hộp số, mở ra một cuộc cách mạng trong vận hành giúp cải thiện khả năng tăng tốc đồng thời chuyển số nhanh và chính xác hơn
Hộp số tự động 10 cấp của Ford dẫn đầu phân khúc về công nghệ hộp số, mở ra một cuộc cách mạng trong vận hành giúp cải thiện khả năng tăng tốc đồng thời chuyển số nhanh và chính xác hơn.

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS)
Chỉ là một chiếc bán tải nhưng Ford Ranger được trang bị công nghệ lái hiện đại nhất của Ford. Hệ thống Trợ lực lái Điện tử cho cảm giác lái nhẹ nhàng trên mọi điều kiện đường xá. Tay lái nhẹ và nhạy khi chạy trong thành phố, nhưng lại thật chắc chắn và dễ dàng kiểm soát khi chạy tốc độ cao ở đường cao tốc. Vì được điều khiển bằng điện tử nên hệ thống chỉ kích hoạt khi cần thiết, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống Hỗ trợ Đổ Đèo
Đổ đèo không còn là thách thức với Ford Ranger. Không cần giữ chân trên bàn đạp phanh hay ga khi xuống dốc, Ford Ranger tự động kích hoạt phanh nếu cần thiết để kìm xe ở tốc độ mong muốn. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ của xe thông qua chân ga và nút Kiểm soát Hành trình trên vô lăng.

Vận hành êm ái
Hệ thống khung gầm bằng thép chịu lực siêu cứng kết hợp cùng hệ thống treo được cải tiến giúp tăng cường khả năng lái, vận hành, giúp Ford Ranger sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, đồng thời cải thiện đáng kể độ ồn trong xe khi đi trên đường.

Hệ Thống Kiểm Soát Tốc độ Tự Động Thông Minh (iACC) và Hệ Thống Hỗ Trợ Duy Trì Làn Đường
Tính năng kiểm soát hành trình trang bị trên Ford Ranger Thế hệ Mới đã được nâng cấp lên một tầm cao mới. Hoàn hảo cho những hành trình dài và các cung đường cao tốc có mật độ giao thông cao.

Hệ Thống Duy trì Làn đường Và Phát hiện Rìa đường
khách hàng luôn an toàn trên những chuyến đi, Ranger có thể tác động một lực nhẹ lên vô lăng để ngăn cho xe không đi chệch khỏi làn đường. Thậm chí, Hệ thống còn được nâng cấp để nhận biết được rãnh sâu, sỏi cứng hoặc bờ cỏ.

Hệ thống Kiểm soát Tốc độ Tự động
Hãy quên đi sự phiền toái phải bật/tắt chức năng kiểm soát tốc độ mỗi khi điều kiện giao thông thay đổi. Nếu giao thông ùn tắc, Hệ thống Kiểm soát Tốc độ Tự động sẽ giảm tốc để duy trì khoảng cách an toàn phía trước. Khi đường thông thoáng, hệ thống lại đưa xe của bạn trở lại tốc độ cài đặt ban đầu.

SYNC®4A
SYNC®4A là hệ thống giải trí và thông tin liên lạc trên xe có kết nối dữ liệu đám mây. Có rất nhiều tính năng tích hợp trên xe và hệ thống sẽ hiển thị 5 hoạt động gần nhất, giúp bạn kiểm soát dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể điều hướng các thẻ thông tin chỉ với các thao tác đơn giản. Thông qua tích hợp không dây với điện thoại thông minh và màn hình cảm ứng 10,1” hoặc 12” inch lớn nhất trong phân khúc, bạn sẽ trải nghiệm một không gian kết nối hoàn toàn mới ngay trên chiếc xe của mình.

Hệ thống Camera 360° – Nâng cấp tầm nhìn
Những hệ thống thông minh trên Ford Ranger có khả năng tổng hợp tất cả thông tin từ tất cả các camera và hiển thị lên màn hình trung tâm lớn bạn có thể chọn nhiều chế độ quan sát camera để mở rộng tầm nhìn hơn bao giờ hết, bao gồm chế độ xem 360 độ từ trên xuống, chế độ xem 180 độ chia vùng phía trước và sau, chế độ xem chính diện phía trước và chế độ xem phía sau đuôi xe.

Khóa vi sai Cầu sau Điện
Vững vàng tay lái trên mọi địa hình, dù là dốc đứng, cát lầy hay mặt đường trơn trượt. Khóa hai bánh sau sẽ giúp chiếc xe của bạn vượt qua mọi chướng ngại và địa hình trắc trở – ngay cả khi khó mà giữ cả hai bánh sau cùng bám mặt đường.

07 Túi khí
Tính năng an toàn của Ford Ranger Mới được trang bị tới 07 túi khí bao gồm túi khí bên hông và túi khí rèm, kết hợp cùng Hệ thống Cân bằng Điện tử toàn diện và Công nghệ Hỗ trợ người lái giúp xe giảm thiểu va chạm và luôn đi đúng làn đường. Ford Ranger thế hệ Mới an toàn hơn bao giờ hết.

Khả năng lội nước 800mm
Không chỉ tung hoành trên mặt đất nơi Ford Ranger luôn chứng tỏ bản lĩnh ở bất cứ nơi đâu bạn đến, khả năng lội sâu tới 800mm của xe giúp bạn luôn hoàn thành tốt công việc.

Trải nghiệm sự kết nối
Theo dõi và nhận các Cảnh báo về tình trạng của xe như áp suất lốp. Xác định vị trí xe, mở khóa xe và khởi động xe để tái cài đặt Hệ thống điều hòa nhiệt độ.

Tính năng an toàn thông minh
– Hệ thống chống bó cứng phanh ABS – Hệ thống phân bổ lực phanh EBD – Hệ thống cân bằng điện tử ESP – Hệ thống kiểm soát chống lật – Hệ thống chống trượt TCS – Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
– Chức năng “Hỗ trợ khởi hành ngang dốc” (XLS AT; XLT 2.0 4×4 & Wildtrak) giúp xe không bị trôi dốc khi nhả chân phanh (2-3 giây) An toàn và tự tin khi lái xe trên đường đèo dốc. – Chức năng “Hỗ trợ đổ đèo/dốc” (Wiltrak 4×4) giúp người lái kiểm soát tốc độ và điều khiển xe an toàn hơn, ít phải sử dụng chân phanh hơn trong quá trình đổ đèo.

Hệ Thống Cảnh Báo Va Chạm Cao cấp
Ford Ranger có thể cảnh báo những va chạm có thể xảy ra với các phương tiện, người đi bộ trên lộ trình của bạn và nay được nâng cấp để cảnh báo cả những va chạm khi xe rẽ tại các điểm giao lộ. Nếu nguy cơ va chạm có thể xảy ra và bạn không kịp phản ứng, hệ thống phanh sẽ tự động kích hoạt khi cần thiết, giúp giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của va chạm.

Hệ Thống Hỗ Trợ Đánh Lái Tránh va chạm
Cùng với Hệ Thống Cảnh Báo Va Chạm, Ranger được trang bị Hệ thống Hỗ trợ Đánh lái (mà không cần tác động của bạn) giúp bạn tránh chướng ngại vật, giảm thiểu khả năng va chạm.

Hệ Thống Hỗ Trợ Phanh Khi Lùi Xe
Ranger Mới có thể phát hiện vật chướng ngại, người đi bộ hoặc một phương tiện cắt ngang phía sau xe của bạn. Hệ thống sẽ phát ra âm thanh cảnh báo và nếu bạn không kịp phản ứng, hệ thống sẽ kích hoạt phanh gấp.

Hệ thống Đèn pha Chống Chói thông minh
Dải đèn pha LED phía trước hình chữ C không chỉ giúp xe có thiết kế ngoại thất nổi bật, mà còn có khả năng đáp ứng và rất thông minh. Chức năng Ma Trận có khả năng tự động cân bằng góc chiếu sáng và điều chỉnh cường độ ánh sáng của chùm đèn pha phía trước, điều đó có nghĩa Ranger không những tối ưu độ chiếu sáng mà còn có khả năng điều chỉnh góc chiếu xa để chống chói cho các phương tiện đi ngược chiều.

Khung gầm
Tinh thần Build Ford Tough luôn hiện hữu trong từng đường nét thiết kế của Ford. Ranger Thế hệ Mới được thiết kế và kiến tạo để trở thành chiếc bán tải đa năng nhất trên thế giới.