So sánh thay đổi trên Ford Everest Mới và thế hệ trước – Nguồn Otosaigon
Ford Everest 2022 thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới đã được ra mắt tại Việt Nam. Everest 2022 thế hệ mới được phân phối tổng cộng 4 phiên bản với giá từ 1,1 – 1,4 tỷ đồng. Mời các bác so sánh nhanh sự khác biệt giữa Everest thế hệ cũ và mới phiên bản 2.0 Bi-Turbo Titanium+ 4×4 10AT.
Ford Việt Nam đã công bố giá bán của Ford Everest 2022 thế hệ mới tại thị trường Việt. So với thế hệ cũ, Ford Everest 2022 có giá bán tăng nhẹ. So với thế hệ cũ, Everest phiên bản Titanium+ 2.0L Bi-turbo 10AT 4×4 có giá bán 1,452 tỷ đồng, tăng nhẹ khoảng 40 triệu đồng so với thế hệ cũ. Tương tự thế hệ cũ, Ford Everest 2022 thế hệ mới cũng được nhập khẩu từ Thái Lan.


Everest thế hê mới sử dụng Đèn pha LED to bản hơn, tạo hình chữ “C”

Phần đầu xe Titanium+ 2.0L Bi-turbo 10AT 4×4 mới nổi bật với lưới tản nhiệt dạng lưới mạ crôm kết hợp cùng cụm đèn LED hình chữ C mang đậm đặc trưng thiết kế mới toàn cầu của Ford. Các điểm nhấn mạ crôm trên gương, tay nắm cửa, bậc lên xuống hai bên xe tạo nên vẻ cứng cáp, sang trọng cho chiếc xe.

Mâm vẫn duy trì kích thước 20 inch, nhưng được tiết kế lại giúp tôn thêm vẻ bề thế, bộ mâm đi cùng với các điểm nhấn mạ chrôm trên tấm chắn bùn giúp gắn kết bánh xe với phần thân trên cơ bắp và linh hoạt cho phiên bản Titanium+

Cụm đèn hậu LED thiết kế mới được nối liền với thanh ngang với dòng chữ tên xe “EVEREST” mạnh mẽ và hấp dẫn hơn

Bảng điều khiển nội thất Everest mới mang thiết kế trải rộng tạo một không gian rộng rãi cho khoang lái

Đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog cũ kết hợp với màn hình hiển thị đa thông tin, đã được chuyển sang màn hình 12,3 inch mới

Màn hình cảm ứng LCD 12 inch mới thay cho màn hình TFT 8 inch ở đời cũ,

Cần số mới (điện tử) mang thiết kế ngắn hơn, đi cùng phanh tay điện tử mới
- Đề nổ từ xa
- Kiểm tra tình trạng xe
- Mở/ khóa cửa từ xa thông qua thiết bị di động
- và nhiều tính năng hữu ích trong tương lai.
- Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Tự động 2.0
- Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng (ACC) với Tính năng Đi và Dừng
- Hệ thống giữ làn đường và nhận biết rìa đường
- Tính năng Hỗ trợ Đánh lái Tránh Va chạm
- Tính năng Hỗ trợ Phanh khi Lùi, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo va chạm tại giao lộ khi có xe cắt ngang…
- Tất cả các tính năng này đều có trên bản Titanium+

- NORMAL (THÔNG THƯỜNG): chế độ lái thường ngày, đường bằng
- ECO (TIẾT KIỆM): thay đổi các điểm chuyển số giúp tối ưu hiệu quả sử dụng nhiên liệu
- TOW/HAUL (KÉO TẢI): mang lại nhiều mô men xoắn ở số thấp để kéo hay khi chở nặng
- SLIPPERY (TRƠN TRƯỢT): giúp kiểm soát và giảm độ trượt bánh trên các địa hình trơn trượt
- MUD/RUTS (BÙN LẦY): tăng độ kiểm soát tối đa trong các tình huống off-road khắc nghiệt
- SAND (CÁT): tối ưu lực tới các bánh xe

Sở hữu thiết kế và trang bị hấp dẫn, Everest 2022 thế hệ mới hứa hẹn sẽ thu hút khách Việt. Được biết, nếu đặt hàng ở thời điểm này, khách mua xe sẽ phải chờ đến tháng 10 mới nhận được xe. Là mẫu xe SUV hấp dẫn, Ford Everest 2022 thế hệ mới khó có thể tránh khỏi tình trạng khan hàng và người mua sẽ phải chờ đợi.
Tại Việt Nam, từ trước đến nay dòng xe Ford Everest đã chinh phục khách hàng Việt bằng thiết kế nam tính, đi cùng với những tính năng hỗ trợ người lái, an toàn và tiện nghi nổi bật trong phân khúc.